Tuesday, October 5, 2021

Trường đại học Seo Kyeong Hàn Quốc

Posted at  11:29 PM  |  in  Giới Thiệu

Chào mừng các bạn đến với trường đại học Seo Kyeong.

Trường đại học Seo Kyeong đang tiến bước trở thành “trường đại học danh tiếng của thế giới” bằng việc quốc tế hóa, trọng tâm hóa và ứng dụng hóa. Đại học dân tộc, đại học tân tiến, đại học ứng dụng! Chào mừng các bạn đến với trường đại học Seo Kyeong. 


Trường đại học Seo Kyeong Hàn Quốc
Trường đại học Seo Kyeong Hàn Quốc

Trường đại học Seo Kyeong tự hào về lịch sử 65 năm với vai trò là trường đại học tổng hợp đào tạo, nuôi dưỡng những nhân tài có đủ trí tuệ, dũng khí và phẩm cách. 

Với chủ trương xây dựng một trường “đại học dân tộc” trong thời đại quốc tế hóa, “trường đại học tân tiến” của thế kỷ 21, “trường đại học ứng dụng” trong thời đại thông tin hóa, trường đại học Seo Kyeong đang tiến bước trở thành trường đại học danh tiếng trong việc đào tạo những nhà lãnh đạo có tố chất và phẩm cách ưu tú.

Trường đại học Seo Kyeong cũng đang nỗ lực trong việc đào tạo những sinh viên có năng lực mang tầm quốc tế, truyền đạt những tri thức và kỹ thuật chuyên môn có tính ứng dụng cao và giáo dục về nhân phẩm cần phải có ở một người lãnh đạo.

Hiện tại trường là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài là những người sẽ có đóng góp quan trọng trong thời đại quốc tế hóa, thông tin hóa không những thông qua việc giúp đỡ sinh viên làm chủ năng lực giao tiếp tiếng anh và làm việc tốt với máy tính mà còn thông qua việc mở rộng thực thi chế độ trao đổi sinh viên hay chế độ chuyển giao bằng học với các trường đại học kết nghĩa tại Mỹ, Anh, Nhật, Trung Quốc, Nga, Đài Loan...

Với sự phát triển mạnh mẽ của việc nghiên cứu và giảng dạy cũng như các hoạt động sinh viên trong ngôi trường với không gian nghiên cứu hiện đại, trường đại học Seo Kyeong luôn tự hào với vị thế mà trường đã và đang đạt được tương xứng với lịch sử 65 năm của trường. 

Chính vì thế, trường đại học Seo Kyeong sẽ trở thành một trong “10 trường đại học về ứng dụng nổi tiếng” của Hàn Quốc, nơi thực hiện sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu dẫn đầu trong thời đại thông tin hóa đang biến đổi nhanh chóng ngày nay.

Khuôn viên Trường đại học Seo Kyeong Hàn Quốc



Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho chúng tôi giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học.  


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About SeoKyeong University

Thông tin Trường đại học SeoKyeong. Liên hệ nộp hồ sơ tư vấn 028 7300 2027 Google+.

0 comments:

Korea Info-Topik-Zila
Copyright © 2013 SeoKyeong University - Trường Đại Học SeoKyeong Hàn Quốc (서경대학교). Zila Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top