Wednesday, October 6, 2021

Khoa quản trị kinh doanh đại học Seo Kyeong

Posted at  12:27 AM  |  in  Khoa Quản trị kinh doanh

Giới thiệu khoa kinh doanh đại học Seo Kyeong

Khoa Kinh doanh của trường đại học Seo Kyeong là khoa giáo dục một cách toàn diện thông qua truyền đạt những lý luận và cơ hội thực hành về tổng thể lĩnh vực kinh doanh cho sinh viên. Nắm trong tay tri thức chuyên môn mang tính ứng dụng cao và tinh thần của nhà doanh nghiệp sáng tạo, khoa hiện đang đào tạo những nhân tài sẽ trở thành những người dẫn đầu trong các lĩnh vực xã hội và những chuyên gia quốc tế mang tố chất và tài năng đáp ứng được với môi trường kinh doanh mới trong thời đại quốc tế hóa và tri thức thông tin hóa. 

Định hướng sau tốt nghiệp.

Doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp giao thương, cơ quan tài chính, cơ quan nhà nước, các viện nghiên cứu, công ty kế toán công, công ty thuế, giám định viên, luật sư, nhà lãnh đạo kinh doanh, công ty liên doanh và xây dựng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giới thiệu khoa kinh doanh đại học SeoKyeong
Giới thiệu khoa kinh doanh đại học Seo yeong
Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho chúng tôi giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About SeoKyeong University

Thông tin Trường đại học SeoKyeong. Liên hệ nộp hồ sơ tư vấn 028 7300 2027 Google+.

0 comments:

Korea Info-Topik-Zila
Copyright © 2013 SeoKyeong University - Trường Đại Học SeoKyeong Hàn Quốc (서경대학교). Zila Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top