Thursday, December 16, 2021

Học ngành ngành nghệ thuật làm đẹp tại đại học Seo Kyeong

Posted at  11:24 PM  |  in  Khoa Nghệ thuật thẩm mĩ



Ở Việt Nam hiện nay, khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, nhu cầu về làm đẹp và sức khoẻ ngày càng được quan tâm. Ở các thành phố lớn, rất nhiều nơi chuyên về dịch vụ làm đẹp như “Beauty Salon” hay “Spa” được lập ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đây chính là cơ hội và lợi thế về công việc cho những ai có năng khiếu về làm đẹp và được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, ở Việt Nam hầu như chưa có nhiều nơi đào tạo bài bản về chuyên ngành này và đa phần chỉ dừng lại ở các khoá ngắn hạn. Các cơ sở đào tạo đa phần là các trung tâm dạy nghề hoặc là sự truyền nghề ở trong các tiệm làm đẹp.

Học ngành ngành nghệ thuật làm đẹp tại đại học SeoKyeong

Ở Hàn Quốc, từ lâu nhiều trường đại học và cao đẳng đã đưa vào đào tạo một cách bài bản. Nhiều trường, chương trình đào tạo kéo dài từ 2 đến 4 năm. Chính vì thế, hiện nay, ngành làm đẹp là một trong những ngành rất “hot” tại Hàn Quốc. Không những thế, rất nhiều bạn trẻ ở các nước châu Á thậm chí là châu Âu, khi có ý định học chuyên ngành làm đẹp đều mong muốn  du học Hàn Quốc về ngành này. và trường đại học Seo Kyeong là một trong những Trường đào tạo tốt nhất về nghệ thuật làm đẹp tại Hàn Quốc


Khuôn viên đại học Seo Kyeong Hàn Quốc


Học nghệ thuật làm đẹp, người học sẽ được đào tạo bài bản và tổng thể về các kỹ năng chăm sóc da, làm tóc và trang điểm. Khoá học nhằm mục đích đào tạo ra đội ngũ những chuyên gia hàng đầu về làm đẹp, tư vấn thẩm mỹ và thiết kế. Nhiều trường còn áp dụng công nghệ 3D mang lại hiệu quả tối đa cho việc sáng tạo và làm đẹp. Thông qua việc trang bị kiến thức và liên tục thực hành, người học không chỉ thuần thục những kỹ năng làm đẹp mà còn nắm vững những kiến thức về mỹ phẩm trong sự thay đổi liên tục. Các Festival về làm đẹp thường xuyên được các trường tổ chức để cho sinh viên thoả sức thể hiện đam mê sáng tạo, trổ tài, thực hành và phát huy hết những gì mình đã học.

Phòng học ngành ngành nghệ thuật làm đẹp tại đại học Seo Kyeong

Học ngành làm tóc, chăm sóc da, trang điểm tại đại học Seokyeong Hàn Quốc như thế nào?


Điều kiện tối thiểu để học sang Hàn Quốc học ngành này là phải tốt nghiệp THPT. Với những trường hợp chưa biết tiếng Hàn, sinh viên sẽ tham dự khoá học tiếng Hàn khoảng 3 tháng tại Việt Nam. 
Sau khi nhập cảnh Hàn Quốc, năm đầu tiên sinh viên sẽ được chuyên về học tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 2 (có trường quy định tối thiểu là Topik cấp 3), sinh viên sẽ đủ điều kiện vào học chuyên ngành. Thời gian để học chuyên ngành từ 2 năm (đối với những trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với những trường đại học). Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học (một năm có 2 kỳ học) giao động từ 3.500 USD tới 4.000 USD.

Lớp học trang điểm tại đại học Seokyeong
Trường đại học Seo Kyeong
Học make-up tại đại học Seo Kyeong

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About SeoKyeong University

Thông tin Trường đại học SeoKyeong. Liên hệ nộp hồ sơ tư vấn 028 7300 2027 Google+.

0 comments:

Korea Info-Topik-Zila
Copyright © 2013 SeoKyeong University - Trường Đại Học SeoKyeong Hàn Quốc (서경대학교). Zila Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top